Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đỉnh Cao Thời Gian Tập 7-8-9-10



Click xem >>> Phim Đỉnh Cao Thời Gian <<<


Trước đó, tuần trước ở khu vực phía Tây, căn hộ giá rẻ Thăng Long Victory cũng chính thức bung 200 căn hộ ra thị trường với giá chỉ từ 13 – 13,5 triệu đg/m2 (đã gồm VAT, 2% phí bảo trì và nội thất). Công trình hiện đang thi công tới tầng 6 trong tổng số 25 tầng cao. Dự án nằm trên Đại lộ Thăng Long đối diện dự án Splendora cách Trung tâm Hội nghi Quốc gia khoảng 6km về phía Tây.


Ngoài ra, thị trường phía Nam cũng vừa xuất hiện dự án Topaz Center nằm tại số 4, đường Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM  chào bán. Các căn hộ có diện tích 63,46m2- 88,31m2 với giá từ 13,2 triệu đg/m2.


Theo thông tin cập nhật từ CBRE Việt Nam, chỉ trong 6 tháng đầu năm nay thị trường Hà Nội đã có lượng giao dịch thành công tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt còn số khoảng 4000 giao dịch thành công. Còn tại Tp.HCM con số này là 5.783 căn tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước.Đứng trên chiếc cầu lộng gió, nhìn ra dòng sông trải dài về phía chân trời, Quỳnh thấy nhớ về buổi chiều năm ấy. Vậy là đã gần 6 năm qua đi kể từ hôm anh dắt tay Quỳnh tới điểm hẹn này, chỉ cho cô thấy ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông. 6 năm qua có biết bao sự thay đổi. Cô sinh viên năm cuối giờ cũng đã thành người phụ nữ chín chắn, điềm đạm và luôn ẩn chứa một nỗi bu trong lòng. Còn anh, có lẽ ở phương xa ấy, anh đã thành đạt và giỏi giang lắm.


Bài liên quan:
Anh hứa sẽ yêu một người con gái khác
“Chơi bời thôi, dại gì mà lấy”
Em đến trước nhưng anh chẳng yêu em
Chia tay, quên chuyện làm bạn đi nhé
Chiều lộng gió mơn trớn vào kí ức xa xăm của Quỳnh, cô lặng nhìn dòng người qua lại và thổn thức. Cách đây 6 năm, khi ấy Quỳnh đang là cô sinh viên năm cuối trường Sư phạm. Cô đã có một tình yêu đẹp và thơ mộng với anh chàng điển trai và có tài làm thơ. Chính vì sự lãng mạn đó của Minh mà cô viên viên khoa văn đã bị chinh phục.


Tình yêu của Quỳnh và Minh thật đẹp. Hai người thường xuyên đi dạo, kể cho nhau nghe về những dự định trong tương lai và cả việc mơ về một ngày mai khi hai người thành vợ chg. Với Quỳnh, đó là quãng thời gian đẹp nhất mà suốt cuộc đời này cô mang theo.


Những ngày cuối cùng đại học, Minh đưa Quỳnh tới cây cầu này, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên dòng sông bình lặng. Quang cảnh đó khác xa với sự nhộp nhịp, huyên náo của thành phố  ào này. Đó cũng chính là lúc Minh hỏi Quỳnh về dự định đi du học nước ngoài của anh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét