Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Phim Tuổi Nổi Loạn 2 Tập 10-11-12



Nghe xong, D. đã sợ hãi đến ngất xỉu. Phim Tuổi Nổi Loạn 2 Một lúc sau tỉnh lại, lợi dụng lúc nhóm người trên xe không chú ý, D. rút điện thoại nhắn tin cầu cứu người yêu. Phát hiện nạn nhân nhắn tin cầu cứu, nhóm bắt cóc đã giật lấy điện thoại rồi tiếp tục nhắn cho bạn trai D. một tin nhắn với nội dung: “Tao chỉ xin nó quả thận thôi”. Đến gần sáng, chiếc xe bắt cóc D. dừng lại ở một rừng thông bên đường. D. nhìn ra phía sau xe thì thấy một người đang nằm bất động, toàn thân được phủ bởi một tấm vải trắng, bên cạnh là cuốc, xẻng và nhiều vật dụng khác.


Một người đàn ông cùng tài xế bước xuống rồi mở cửa phía sau để đưa người đàn ông nằm bất động kia xuống. Lúc này thấy cửa xe để hở nên D. liền mở cửa bỏ chạy thật nhanh về phía có điện sáng. Phát hiện D. bỏ trốn, nhóm người trên liền đuổi theo nhưng chạy được một đoạn thì họ quay lại và lên xe bỏ đi. Do quá sợ hãi, D. cứ thế nhằm hướng trung tâm thành phố chạy miết, khi đến Bưu điện tỉnh Gia Lai thì trời cũng vừa sáng rõ. Sau đó, cô mượn điện thoại của một người dân đi tập thể dục buổi sáng để gọi điện cho người yêu đến đón về. Khoảng 10h sáng ngày 11/8, gia đình D. cùng công an xã và huyện lên thành phố đón con gái.


Thực hư vụ thiếu nữ suýt bị bắt cóc lấy thận ở Gia Lai - 2


Ông Lê Văn T - cha nạn nhân (Ảnh: Thiên Thư).


Những tình tiết “không tưởng”


Sẽ chỉ đạo làm rõ động cơ dựng lên vụ bắt cóc


Trả lời báo chí, Thượng tá Nguyễn Ngọc Sơn – phim the luc ngam Trưởng Công an huyện Đắk Đoa cũng khẳng định: “Không hề có việc bắt cóc xảy ra trên địa bàn. Sự việc đã làm chúng tôi vất vả cả đêm để truy tìm, huy động cả đội điều tra hình sự vào cuộc”. Thượng tá Sơn cho biết thêm, trường hợp này là do D. bị thần kinh hoang tưởng nên lang thang lên phố, ngủ lại ở quảng trường rồi tưởng tượng bị bắt cóc. Cơ quan công an cũng đã khuyên gia đình nên đưa D. đi khám. Thượng tá Sơn khẳng định, thông tin bị bắt cóc lấy thận là không có thật. Sự việc đã gây ảnh hưởng xấu, hoang mang cho dư luận nên “sẽ chỉ đạo làm rõ”.


Quá trình xác minh sự việc tại thôn Cầu Vàng (xã K’Dang, huyện Đak Đoa, Gia Lai), chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với gia đình cô gái được cho là nạn nhân của âm mưu bắt cóc người lấy nội tạng. Tuy nhiên khi chúng tôi tìm đến, gia đình nạn đã kiên quyết từ chối tiếp chuyện. Một số người hàng xóm cho biết: “Những ngày qua, D. không ra khỏi nhà. Gia đình cô cũng hạn chế tiếp xúc, ngay cả với người thân, họ hàng”. Những người hàng xóm của gia đình D. cũng khẳng định: “Có nghe phong thanh chuyện cô hàng xóm suýt bị bắt cóc lấy thận. Tuy nhiên thực hư sự việc thế nào thì đến nay chưa rõ”. 


Thấy chúng tôi hỏi chuyện người hàng xóm, mẹ D. bước ra tỏ thái phim tuoi noi loan 2 độ bực tức: “Chuyện gia đình nhà người ta, ông không được nói gì đâu đấy!” rồi đóng cổng lại kèm theo những lời xua đuổi khá gay gắt. Theo nhiều người dân nơi đây thì cuộc sống của gia đình D. khá “bí ẩn” vì họ ít khi trò chuyện với hàng xóm láng giềng. Khi câu chuyện này xảy ra, mọi người có nghe thông tin tìm tới hỏi thăm nhưng cha mẹ D. nhất quyết không tiếp chuyện. Vì thế, không mấy người biết được thực hư vụ việc như thế nào. Ngay cả việc gia đình trình báo công an và rồng rắn kéo nhau lên thành phố đón con gái về, bà con cũng không hề hay biết. Chỉ đến khi nghe thông tin từ một vài người được D. kể chuyện thì họ mới lờ mờ đoán ra sự việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét